Theo sự phát triển của kinh tế ngày nay, chất lượng đời sống của người dân đang dần được cải thiện. Và nhu cầu nuôi thú cưng của mọi người ngày càng phổ biến, những chú chó, chú mèo đang dần trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu, được coi như những đứa con trong mỗi gia đình. Vậy dịch vụ khách sạn thú cưng là gì? Giá khách sạn chó mèo như thế nào? Cửa hàng uy tín nào chuyên chăm sóc thú cưng? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được bật mí về tất cả những điều bạn chưa biết về dịch vụ mới tinh này nhé!

Khách Sạn Chó Mèo Là Gì?

Khách sạn thú cưng hay còn được gọi là Pet Hotel, là một trong những loại hình dịch vụ chăm sóc thú cưng khá phổ biến hiện nay. Dịch vụ này dành cho những người bận rộn với công việc, đi du lịch, không đủ thời gian và cơ sở vật chất để chăm sóc những đứa “con” của mình.

Tại đây, chó mèo sẽ được chăm sóc như một con người thực thụ, có chế độ khoa học rõ ràng, được vui chơi lành mạnh với những người bạn và đồ chơi chuyên dụng. Việc lựa chọn được một địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về thú cưng của mình trong suốt thời gian đi vắng hay bận rộn.

Bảng Giá Dịch Vụ Khách Sạn Chó Mèo

Bảng giá dịch vụ chăm sóc chó mèo sẽ phụ thuộc vào khối lượng của chúng, độ tuổi, loại động vật nào và thời gian giữ chúng. Bảng giá dưới đây được tham khảo ở FAGOPET:

Khách sạn cho chó:

  • Dưới 5kg: 130.000d/ngày
  • Từ 5kg – 10kg: 180.000d/ngày
  • Gửi trong ngày: 98.000d/ngày
  • Giữ không nhốt chuồng(Chó <10kg): 220.000d/ngày

Khách sạn cho mèo:

  • Dưới 3kg: 68.000d/ngày
  • Trên 3kg: 90.000d/ngày
  • Gửi trong ngày: 60.000/ngày
  • Giữ không nhốt chuồng: 128.000/ngày

Nhu Cầu Về Khách Sạn Thú Cưng

Ngày nay, xu hướng của giới trẻ đang hướng đến việc xem thú cưng như con người, từ việc chăm sóc, massage đến khách sạn dành cho thú cưng. Họ coi chó, mèo như những người bạn thân thiết, chia sẻ những vui buồn, áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi để giải tỏa căng thẳng.

Nuôi thú cưng: Liệu pháp cho sức khỏe không phải ai cũng biết

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người thích chăm sóc thú cưng nhưng lại ngại không thể nuôi được do ở chung cư hoặc sống cùng người thân bị dị ứng lông động vật. Đôi khi cũng có thể do họ quá bận rộn với công việc mỗi ngày nên khó có thể chăm sóc tốt cho những con vật. Thấu hiểu nhu cầu này của mọi người, dịch vụ khách sạn thú cưng đã được “trình làng” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng yêu động vật.

Xem Thêm:   WWW Là Gì? Hiểu Đúng Bản Chất Để Đầu Tư Thông Minh

Nhờ có loại hình dịch vụ này mà những người nuôi thú cưng như có thêm một trợ thủ, giúp họ chăm sóc, tắm rửa, chữa bệnh thú cưng khi cần thiết. Dần dần nó nghiễm nhiên đã trở thành xu hướng mới của giới trẻ thế kỷ 21, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội.

Cách Thức Hoạt Động Của Dịch Vụ Khách Sạn Chó Mèo

Khi bạn mang chó mèo đến khách sạn, nhân viên sẽ tiếp nhận và kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của chúng, kiểm dịch tiêm phòng/tiêm ngừa của chó mèo được đã gởi. Biên bản sẽ được lập ra dưới sự thỏa thuận và tự nguyện giữa 2 bên. Chó mèo hoặc thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc, được ăn uống, tắm rửa, vệ sinh hoặc spa theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi tới hạn đón.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vật Chọn Dịch Vụ Khách Sạn Cho Mèo

Sở hữu những người “bạn” đặc biệt này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho các “sen” nhưng song song đó cũng không ít các gia đình gặp phải vấn đề cực kỳ to lớn trong việc trông nom cũng như  chăm sóc cho các boss khi phải đi xa nhà dài ngày như đi công tác, đi du lịch hay về quê….

Đâu là ưu nhược điểm của việc nuôi thú cưng trong nhà? - Cool Mate

Dịch vụ khách sạn chó mèo giúp bạn trông coi, nuôi dưỡng và chăm sóc chúng với các điều kiện và trải nghiệm tốt nhất tại các cửa hàng chăm sóc thú cưng với đầy đủ cơ sở vật chất một cách tận tình, đầy đủ như được ở nhà mình.

Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng dịch vụ khách sạn chó mèo luôn được đánh giá cao và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong ngành dịch vụ thú cưng hiện nay, giúp các “sen” hoàn toàn đánh bật mọi nỗi lo lắng, phiền muộn khi không chăm sóc được boss cưng của mình.

Dưới đây là các lợi ích của khách sạn chó mèo mang lại cho bạn và cả các boss.

Đối với các “sen”

Các cửa hàng chăm sóc thú cưng đều được đầu tư và trang bị với đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ như: vệ sinh, tắm rửa, ăn uống và theo dõi sức khỏe theo đúng tiến trình khoa học nhằm mang đến một không gian sống thật thoải mái và khỏe mạnh cho thú cưng như đang ở trong chính căn nhà của chúng.

khách sạn thú cưng | trông giữ chó mèo | an tâm chơi tết

Phòng ốc khách sạn chó mèo cũng được tuân thủ đầy đủ các điều kiện về vệ sinh, an toàn cũng như thường xuyên khử trùng để có thể đảm bảo mang lại một nơi ở sạch sẽ, thoáng mát cho chúng.

Hơn thế, những chú chó mèo sẽ có thêm nhiều người bạnn mới tại cơ sở chăm sóc thú cưng, giúp chúng trở nên tự tin cũng như vui vẻ hơn.

Nhu cầu trông giữ chó mèo sẽ tăng cao vào những ngày tết sắp đến. Nếu bạn đang có dự định hoặc nhu cầu gửi các con cưng của mình thì hãy tìm kiếm một địa chỉ đủ uy tín để trao đổi thông tin vềị chăm sóc thú cưng trước để có thể đảm bảo giữ được những dịch vụ tốt nhất nhé.

Đối với thú cưng

  • Tại khách sạn thú cưng sẽ được ăn ướng với thời gian hợp lý theo khung giờ khoa học và chế độ dinh dưỡng để có thể đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết cho thú cưng.
  • Thú cưng sẽ được huấn luyện, vui chơi thể thao để nâng cao thể lực, tiêu hóa tốt cũng như mở rộng, giao lưu với các thú cưng khác tại khách sạn mỗi ngày.
  • Chế độ vệ sinh: tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái cùng một tinh thần tốt.
  • Theo dõi sức khỏe thường xuyên và có chế độ chăm sóc phù hợp. Tùy vào thói quen cũng như sở thích của mỗi loại thì sẽ có các cách chăm sóc phù hợp và kỹ càng hơn.
Xem Thêm:   Tổng hợp các trò chơi giúp bạn gia tăng may mắn nhanh

Review] Top 10 khách sạn chó mèo uy tín nhất

Tuy nhiên, trước khi gửi thú cưng ở các dịch vụ chăm sóc chó mèo thì  phải chắc chắn rằng chó mèo hay thú cưng của bạn luôn khỏe và đã hình thành những thói quen cơ bản, vì nó khiến cho việc chăm sóc chúng về sau cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn đối với cửa hàng.

Kinh Nghiệm Chi Tiết Trong Việc Lựa Chọn Khách Sạn Thú Cưng 

Tìm kiếm nơi uy tín

“Tiếng lành đồn xa” nên thông thường, người ta sẽ lựa chọn địa điểm trông giữ thú cưng qua những người quen như bạn bè, người thân… Hoặc đơn giản chỉ là lựa chọn địa điểm đó chỉ vì gần nhà, tiện hơn cho các vấn đề di chuyển. Thế nhưng, cách làm này có thể sẽ làm bạn vô tình bỏ qua những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín, an toàn và có các dịch vụ trông giữ thú cưng tốt hơn, hiệu quả hơn.

khách sạn thú cưng | trông giữ chó mèo | an tâm chơi tết

Bạn cũng nên tham khảo thêm các thông tin trên các trang Web, đọc Review từ nhiều nguồn khác nhau về khách sạn đó. Ngoại trừ vị trí, bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố về đội ngũ nhân viên tại đây. Một đội ngũ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và yêu thú cưng sẽ là những yếu tố tác động giúp cho con cưng của nhà bạn được chăm sóc và trông giữ một cách tốt nhất.

Cách vận hành của khách sạn thú cưng

Cách thức vận hành và các hoạt động dành cho thú cưng của các khách sạn cũng là điều mà các chủ nuôi nên tìm hiểu kỹ trước khi gửi thú cưng của mình vào. Thông thường các khách sạn cho chó mèo đều có các hoạt động như sau:

  • Dịch vụ đưa đón
  • Lưu chuồng
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học
  • Vệ sinh hàng ngày
  • Các hoạt động vận động, rèn luyện sức khỏe và vui chơi thể thao lành mạnh dành cho thú cưng

Ở một số khách sạn cao cấp thì sẽ có thêm một vài dịch vụ như massage, làm đẹp… tùy theo nhu cầu của bạn. Các khách sạn này cũng có gắn Camera và kết nối với điện thoại để bạn tiện quan sát thú cưng nhà mình lúc cần.

Kiểm tra kỹ về cơ sở vật chất của khách sạn thú cưng

Hãy chắc chắn rằng trước khi gửi chó mèo đi đâu bạn cũng cần phải biết thú cưng của mình sẽ được lưu trú trong một môi trường như thế nào với khảng thời gian sắp tới, hệ thống chuồng trại ra sao…

Một khách sạn thú cưng đạt chuẩn thường sẽ có các trang thiết bị như: chuồng nhốt, thảm trải, khay vệ sinh, hệ thống điều hòa, đồ chơi, khay ăn uống, hút mùi, không gian vui chơi của thú cưng…

SHINY PET DOG'S HOTEL - HOTEL CHO CHÓ Ở HÀ NỘI

Nếu có đủ điều kiện và thời gian bạn nên đến trực tiếp khách sạn để tìm hiểu kỹ hơn. Khi đó, nên để ý xem những thú cưng khác xung quanh đang được trông giữ tại đây được chăm sóc như thế nào nhé. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm thông tin để cân nhắc nhé.

Tìm hiểu chi phí tại khách sạn thú cưng

Mỗi khách sạn thú cưng sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc chó mèo. Chắc chắn, mức giá này cũng sẽ được thay đổi dựa trên cân nặng, sức khoẻ, thời gian lưu trú của chúng. Tùy vào từng tình hình kinh tế của bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Của Khách Sạn Thú Cưng 

Tìm kiếm nơi uy tín

“Tiếng lành đồn xa” nên thông thường, người ta sẽ lựa chọn địa điểm trông giữ thú cưng qua những người quen như bạn bè, người thân… Hoặc đơn giản chỉ là lựa chọn địa điểm đó chỉ vì gần nhà, tiện hơn cho các vấn đề di chuyển. Thế nhưng, cách làm này có thể sẽ làm bạn vô tình bỏ qua những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín, an toàn và có các dịch vụ trông giữ thú cưng tốt hơn, hiệu quả hơn.

Xem Thêm:   Top 10+ Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Tận Tâm Nhất Hà Nội

Dịch vụ khách sạn trông giữ Chó Mèo theo yêu cầu - Lolipet - Chuyên chuột hamster , chó cảnh , mèo cảnh , nhím cảnh , thỏ cảnh

Bạn cũng nên tham khảo thêm các thông tin trên các trang Web, đọc Review từ nhiều nguồn khác nhau về khách sạn đó. Ngoại trừ vị trí, bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố về đội ngũ nhân viên tại đây. Một đội ngũ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và yêu thú cưng sẽ là những yếu tố tác động giúp cho con cưng của nhà bạn được chăm sóc và trông giữ một cách tốt nhất.

Cách thức hoạt động của khách sạn thú cưng

Cách thức vận hành và các hoạt động dành cho thú cưng của các khách sạn cũng là điều mà các chủ nuôi nên tìm hiểu kỹ trước khi gửi thú cưng của mình vào. Thông thường các khách sạn cho chó mèo đều có các hoạt động như sau:

  • Dịch vụ đưa đón
  • Lưu chuồng
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học
  • Vệ sinh hàng ngày
  • Các hoạt động vận động vui chơi thể thao

Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Cực Hot Hiện Nay

Ở một số khách sạn cao cấp thì sẽ có thêm một vài dịch vụ như massage, làm đẹp… tùy theo nhu cầu của bạn. Các khách sạn này cũng có gắn Camera và kết nối với điện thoại để bạn tiện quan sát thú cưng nhà mình lúc cần.

Kiểm tra kỹ về cơ sở vật chất của khách sạn thú cưng

Hãy chắc chắn rằng trước khi gửi chó mèo đi đâu bạn cũng cần phải biết thú cưng của mình sẽ được lưu trú trong một môi trường như thế nào với khảng thời gian sắp tới, hệ thống chuồng trại ra sao…

Một khách sạn thú cưng đạt chuẩn thường sẽ có các trang thiết bị như: chuồng nhốt, thảm trải, khay vệ sinh, hệ thống điều hòa, đồ chơi, khay ăn uống, hút mùi, không gian vui chơi của thú cưng…

Chi 30 triệu đồng gửi chó mèo xuyên Tết

Nếu có đủ điều kiện và thời gian bạn nên đến trực tiếp khách sạn để tìm hiểu kỹ hơn. Khi đó, nên để ý xem những thú cưng khác xung quanh đang được trông giữ tại đây được chăm sóc như thế nào nhé. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm thông tin để cân nhắc nhé.

Tìm hiểu chi phí tại khách sạn thú cưng

Mỗi khách sạn thú cưng sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc chó mèo. Chắc chắn, mức giá này cũng sẽ được thay đổi dựa trên cân nặng, sức khoẻ, thời gian lưu trú của chúng. Tùy vào từng tình hình kinh tế của bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Dịch Vụ Chăm Sóc Chó Mèo Uy Tín Ở TPHCM

Ngày nay, các dịch vụ chăm sóc chó mèo đang ngày càng nổi lên do nhu cầu của con người. Vậy,

  • Bạn là chủ và muốn tìm nơi uy tín để gửi gắm “cục vàng” của mình?
  • Bạn muốn lựa chọn đơn vị tận tâm để chăm sóc cho “bé yêu”?
  • Bạn cần gửi “con” mình một thời gian để đi công tác nhưng không biết nhờ ai?

Đừng lo, FagoPet sẽ cung cấp cho bạn tất cả những giải pháp để đánh bại ngay những vấn đề khó khăn trên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, đây là đơn vị chất lượng được nhắc khá nhiều từ dân nuôi thú cưng ở khu vực TPHCM và Hà Nội .

Khách Sạn Cho Chó Mèo

Đến với FagoPet, bạn sẽ nhận được

  • Quy trình chăm sóc thú cưng bài bảm, khoa học
  • Giá cả phù hợp
  • Luôn đặt cái tâm lên đầu
  • Yêu thương và chăm sóc thú cưng
  • Tư vấn nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

  • Hồ Chí Minh: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hà Nội: 102/51 Phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân,Tp. Hà Nội
  • SDT: 0929894774
  • Website: https://fagopet.vn/

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tổng hợp hết tất cả những thông tin quan trọng khi thuê khách sạn cho thú cưng như giá khách sạn chó mèo, những kinh nghiệm quý giá trong việc chọn cửa hàng phù hợp để chăm sóc thú nuôi. Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất dành riêng cho mình nhé!

Về Tác Giả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *