Tiểu luận chính trị có tầm quan trọng đặc biệt đối với các bạn sinh viên ngành chính trị. Bài tiểu luận dùng để đánh giá chất lượng học tập, rèn luyện, tích lũy kiến thức trong một thời gian dài. Vậy làm cách nào để viết được bài tiểu luận chính trị hay, đạt điểm cao? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 mẫu tiểu luận hay nhất ở bên dưới!

Bài mẫu tiểu luận chính trị

1. Mẫu bài tiểu luận cương lĩnh chính trị đầu tiên của đảng

– Tên đề tài: Nội dung, ý nghĩa Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Điểm khác của Luận cương chính trị so với Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng.

– Nội dung: 

  • Đề tài giúp làm rõ sự cần thiết, xác định nội dung quan điểm, ý nghĩa Cương lĩnh chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam, phân tích và đánh giá về Cương lĩnh tới sự thành bại của các cuộc đấu tranh giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc.
  • Từ đó, nêu đánh giá và nhận xét sự khác nhau giữa Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng và Luận cương Tháng 10/1930. 

Tiểu luận cương lĩnh chính trị của đảng

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3PNgSXX

2. Mẫu tiểu luận trường trung cấp chính trị

– Tên đề tài: Thực hiện chính sách đào tạo trung cấp lý luận chính trị tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam

– Nội dung: 

  • Đề tài tiến hành đánh giá thực trạng việc thực hiện chính sách đào tạo trung cấp lý luận chính trị đối với cán bộ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam.
  • Qua đó, đề xuất phương hướng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao việc đào tạo trung cấp lý luận chính trị đối với đội ngũ cán bộ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam giai đoạn tiếp theo.
Xem Thêm:   Tuyệt Chiêu Đồng Bộ Tin Nhắn Zalo Trên 2 Điện Thoại Siêu Đơn Giản

Tiểu luận trung cấp chính trị

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3zsT4n9

3. Mẫu tiểu luận chính trị học

– Tên đề tài: Quan hệ giữa xã hội với tự nhiên và vấn đề bảo vệ môi trường ở Việt Nam hiện nay

– Nội dung: 

  • Đề tài sẽ nêu lại quan điểm Triết học của Mác-Lênin về mối quan hệ giữa tự nhiên và xã hội,đồng thời trên cơ sở “Quan hệ giữa xã hội với tự nhiên và vấn đề bảo vệ môi trường ở Việt Nam hiện nay”.
  • Qua đó, hy vọng rằng đề tài sẽ thay đổi được nhận thức xã hội theo hướng tích cực về việc bảo vệ môi trường ở Việt Nam.

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3v9KCGy

Tiểu luận chính trị học

Vào dịp cuối năm trên giảng đường đại học, cao đẳng thì các bạn sinh viên thường gặp phải rất nhiều khó khăn khi làm bài tiểu luận của mình như số lượng bài tập rất nhiều không có thời gian, không có kinh nghiệm làm bài cũng như không có nguồn tài liệu tham khảo. Best4team sẽ giải quyết nỗi lo lắng cho các bạn bằng dịch vụ thuê viết tiểu luận chất lượng giá tốt nhất, uy tín hàng đầu Việt Nam.

4. Mẫu tiểu luận tốt nghiệp trường trung cấp chính trị

– Tên đề tài: Thực trạng và giải pháp phát triển thành phần kinh tế nhà nước tại thành phố Hồ Chí Minh

– Nội dung: 

  • Đề tài sẽ giải thích rõ những vấn đề lý luận cơ bản về thành phần kinh tế nhà nước, đánh giá đúng thực trạng, chỉ ra nguyên nhân của những ưu điểm, hạn chế trong phát triển thành phần kinh tế Nhà nước ở thành phố Hồ Chí Minh;
  • Từ đó, đề xuất các giải pháp cụ thể, khả thi tiếp tục phát triển thành phần kinh tế Nhà nước ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Tiểu luận tốt nghiệp trường trung cấp chính trị

Xem Thêm:   Làm Việc Tại Philippines Kiếm Được Thu Nhập Khủng? Sự Thật Hay Lừa Đảo

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3zs8FDc

5. Mẫu tiểu luận chính trị học đại cương

– Tên đề tài: Mối quan hệ giữa chính trị và kinh tế, định hướng xã hội chủ nghĩa của Việt Nam hiện nay.

– Nội dung: 

  • Đề tài sẽ nghiên cứu đề tài mối quan hệ giữa nền kinh tế và chính trị , thể chế chính trị phải luôn phù hợp với nền kinh tế để tạo điều kiện thúc đẩy nền kinh tế phát triển và thực trạng của nền kinh tế trong định hướng tương lai. 
  • Qua đó, đề tài sẽ giúp chúng ta tiếp cận nhanh chóng hơn những chính sách đúng đắn của đảng trong việc đổi mới nền kinh tế đất nước, góp phần xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa vững mạnh.

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3z9hh0u

6. Mẫu tiểu luận văn hóa chính trị

– Tên đề tài: Tiểu luận chính trị: Văn hóa chính trị Việt Nam hiện nay.

– Nội dung: 

  • Đề tài giúp chúng ta phân tích, đánh giá các tài liệu, tác giả trình bày những nét đặc trưng của văn hóa chính trị Việt Nam trong thời đại hiện nay.
  • Từ đó tổng hợp các đặc điểm của văn hóa chính trị Việt Nam trong thời kỳ hiện nay.

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3cuFiHn

7. Mẫu tiểu luận quyền lực chính trị

– Tên đề tài: Tiểu luận chính trị về thể chế pháp lý và kiểm soát quyền lực nhà nước ở Việt Nam

– Nội dung: 

  • Đề tài giúp Làm rõ khái niệm, vai trò, đặc điểm, nội dung, hình thức về kiểm soát quyền lực nhà nước. Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của thể chế pháp lý về kiểm soát quyền lực nhà nước ở nước ta khi có Hiến pháp cho đến nay.
  • Qua đó, đề tài xác định được thực trnajg và đề xuất giải pháp phù hợp nhất về kiểm soát quyền lực nhà nước ở Việt Nam.

Tiểu luận quyền lực chính trị

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3BhqGWt

8. Mẫu tiểu luận cao cấp chính trị

– Tên đề tài: Chất lượng đào tạo cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong giai đoạn hiện nay

Xem Thêm:   Top +6 Nguyên Nhân & Cách Sửa Tivi Mất Nguồn Đơn Giản Tại Nhà

– Nội dung: 

  • Đề tài góp phần làm rõ những vấn đề lý luận và thực trạng công tác đào tạo cao cấp lý luận chính trị  cho cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời gian vừa qua.
  • Đề tài còn đề xuất các giải pháp và áp dụng trong thực tiễn nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo cao cấp lý luận chính trị phục vụ cho việc tham mưu đề xuất Bộ Chính trị ra Nghị quyết

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3J02k57

9. Mẫu bài tiểu luận kinh tế chính trị về cơ hội và thách thức hàng hóa

– Tên đề tài: Những cơ hội và thách thức của hàng hoá Việt Nam khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). 

– Nội dung: 

  • Đề tài giải thích rõ những lý luận cơ bản về cạnh tranh, vai trò cũng như những điều kiện tạo nên sự cạnh tranh đó. 
  • Ngoài ra, đề tài còn tìm hiểu cơ hội và thách thức của hàng hoá Việt Nam khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO). từ đó đưa ra giải pháp để vượt qua những thách thức đó.

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3vaDNVi

Tiểu luận kinh tế chính trị về cơ hội và thách thức hàng hóa

Tiểu luận kinh tế chính trị chắc không còn xa lạ gì với những bạn sinh viên trường chính trị. Để làm được bài tiểu luận được rõ ràng, hoàn chỉnh, đạt điểm cao thì cần có nhiều thời gian để nghiên cứu cũng như có nhiều kinh nghiệm viết bài. Best4team sẽ tổng hợp những mẫu tiểu luận kinh tế chính trị ấn tượng nhất tại đây! Hãy tham khảo ngay!

10. Mẫu tiểu luận tốt nghiệp trường trung cấp chính trị hành chính

– Tên đề tài: Phong cách lãnh đạo của cán bộ lãnh đạo quản lý hiện nay – Thực trạng và giải pháp quản lý tại Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Quan Sơn.

– Nội dung: 

  • Đề tài giúp tìm hiểu nâng cao kiến thức về chuyên môn, về lý luận cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý để không ngừng hoàn thiện hơn về bản thân, vận dụng hợp lý trong công tác thực hiện công vụ.
  • Qua đó, đề xuất tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, giám sát công tác quản lý nông nghiệp huyện Quan Sơn.

– Link tải miễn phí: https://bit.ly/3vcV1kZ

Tiểu luận tốt nghiệp trường trung cấp chính trị hành chính

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ 10 mẫu tiểu luận chính trị xuất sắc nhất, bài mẫu được lựa chọn kỹ càng và link tải hoàn toàn miễn phí để các bạn dễ dàng tải tham khảo. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn ứng dụng tốt vào bài luận của minh. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *